Mér er alveg skķtsama žó žetta sé "bara hundraškall į įri"

Ég var aš fį reikning frį Vodafone (fyrirtękinu sem beitir unglinga vķsvitandi blekkingum ķ auglżsingamennsku sinni og greint var frį hér į sķšunni fyrir einhverju sķšan). Žetta var nś bara lķtill reikningur žannig séš sem į rętur sķnar aš rekja frį sķmaskrįnni "Jį" žar sem rukkaš var fyrir aukanafn ķ sķmaskrį. Reikningurinn hljóšaši upp į kr. 626,51 og sešilgjald upp į 80.32 og viršisaukaskatt upp į 173,17 samtals 880 kr.

Allt ķ góšu enn sem komiš er. Ég fę žennan reikning į pappķr sem śtskżrir vęntanlega sešilgjaldiš. Nema hvaš, ég fę sama reikninginn sendan rafręnt ķ heimabankann og greiši hann žar. Ef reikningurinn hefši ašeins  veriš sendur rafręnt žį hefši ég vęntanlega sloppiš viš žetta sešilgjald enda enginn sešill ķ gangi. Svo ég hringi (enda verš ég einstaklega gešstiršur žegar ég heyri oršin "sķmafyrirtęki", "banki" og "tryggingafélag") og spyr hvernig standi į žvķ aš mér sé send tvennslags rukkun fyrir sama hlutinn. Stślkan sem varš fyrir svörum sagši aš žetta vęri bara svona. Og ég spurši frekar hversvegna žaš vęri veriš aš senda žetta rafręnt ef žaš vęri sendur bréflegur reikningur. Og svariš var aš fyrirtękiš "Jį" vildi žetta. Og žį spurši ég hvort ekki vęri mögulegt aš fį reikninga framvegis ašeins rafręnt og sleppa sešilgjaldinu. Nei žaš er ekki hęgt af žvķ aš žeir (žaš er aš segja "Jį" fyrirtękiš) vilja aš žetta sé sent bęši rafręnt og bréflega. Ha segi ég, get ég žį alls ekki losnaš undan žessu sešilgjaldi? Nei žetta er nś bara hundraškall į įri sagši stślkan. Og žį sagši ég aš žetta vęri tęplega hundraškall og mér vęri bara skķtsama žó žetta vęri bara hundraškall, ég vęri gjarnan til ķ aš nota žennan hundraškall ķ eitthvaš annaš heldur en sķmafyrirtęki.

Žannig eru svona fyrirtęki endalaust aš kroppa ķ budduna hjį manni. Er ekki hęgt aš stoppa žetta smįaurakropp vitandi žaš aš margt smįtt gerir į endanum eitt stórt žó stślkan į sķmanum hjį Vodafone hafi veriš žjįlfuš ķ aš lįta višskiptavinina trśa žvķ aš žetta sé "nś bara ógešslega lķtiš"?

JB

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju ert žś aš vęla yfir Vodafone vegna reiknings frį ja.is?

Og mikiš vildi ég óska žess aš ég hefši svo lķtiš aš gera aš ég gęti eytt tķma mķnum ķ svona pistla um nįkvęmlega ekki neitt

Sigmar Magnśsson (IP-tala skrįš) 23.6.2009 kl. 20:33

2 Smįmynd: Einar Gušjónsson

Žetta snżst aušvitaš um prinsippiš. Vitlausir reikningar og óleišréttir sķmareikningar įsamt sešilgjöldum eru aušvitaš hreinn hagnašur og fljótt aš verša aš stórum upphęšum ķ hagnaš hjį neytendafjandsamlegum risafyrirtękjum.Žau treysta einmitt į andvaraleysi fólks eins og Sigmars Magnśssonar.Žarna er komin 100 kall sinnum 10.000. kśnnar sama og milljón extra fyrir enga žjónustu og brot į lögum žvķ óheimilt er aš rukka sešilgjöld.Ķ tilfelli Vodafone eru žetta 6. millur sem eru hafšar af kśnnunum aukalega.

Einar Gušjónsson, 24.6.2009 kl. 00:59

3 identicon

Finnst žér semsagt ešlilegra aš Vodafone greiši fyrir śtsenda sešla vegna reikninga frį ja.is?

Žessi reikningur sem hann er aš kvarta yfir er ekki lrangur aš mér sżnist.. og 80 kr er nś varla langt frį raunkostnaši viš žaš aš gefa śt og senda reikning aš ég held,eša hvaš?

Sešilgjöld eru žess utan ekki ólögleg ķ tilfellum sem žessum, getur lesiš žér nįnar til um hvers vegna hér:

http://www.ns.is/ns/modules/100/print.aspx?id=289682&ownertype=1&ownerid=7679&position=0

ķ öšru lagi er hér um aš ręša rukkun sem ja.is er aš rukka fyrir skrįningar ķ sķmaskrį, žeir hinsvegar hafa ekki og eiga ekki aš hafa upplżsingar um žaš hver er rétthafi og žar meš greišandi nśmeranna žessvega fer žetta ķ gegnum sķmafyrirtękiš, fyrir hönd ja.is

Ég get ķmyndaš mér aš įstęša žess aš žeir vilja senda sešla heim til fólks sé sś aš žessi reikningur kemur einfaldlega žaš sjaldan aš ef fólk sęi žetta bara birtast skyndilega ķ heimabönkum fólks žį myndi žaš hafa ķ för meš sér einn meira óhagręši vegna žess aš fólk žyrfti eitthvert aš beina fyrirspurnum sķnum vegna žessara skyndilegu reikninga

Ég vann hjį "hinu" sķmafyrirtękiinu fyrir ekki svo löngu og ég get sagt žér aš žar glóa allar lķnur į hverju įri žegar žessir reikningar koma, fólk aš gera athugasemdir og var žaš reglulegur višburšur aš lįta öskra nokkrum sinnum į sig ónotum og svķviršingum vegna žessara reikninga - ég get žvķ alveg fullvissaš ykkur bįša um žaš aš hvorki Vodafone, Sķminn eša önnur sķmafyrirtęki eru aš koma śt ķ einhverjum gróša vegna sešilgjalda sem innheimt eru fyrir hönd žrišja fyrirtękis

Žvert į móti veldur žetta starfsmönnum óžęgindum og hefur ķ för meš sér aukakostnaš vegna žess aš į mešan veriš er aš žjónustu žį sem eru ósįttir viš žessa reikninga er ekki veirš aš žjónusta kśnna vegna žjónustu sem fyrirtękin selja sjįlf

Sigmar Magnśsson (IP-tala skrįš) 24.6.2009 kl. 02:53

4 identicon

Sko, Vodafone veit ekki hvort aš žś sért meš heimabanka eša ekki, fyrirtękiš veršur aš senda žér sešil heim nema žś  bišjir sérstaklega um annaš. Mįliš er aš allar kröfur sem eru skrįšar į žķna kennitölu lenda sjįlfkrafa inni ķ heimabankanum žķnum, Reiknistofa bankanna sér um žaš. Svo senda fyrirtękin sešla heim til fólks og flest rukka fyrir žaš, sum bjóša upp į aš žś afžakkir sešlana, en ķ sumum tilvikum er žaš ekki hęgt og jafnvel reglur sem segja til um aš žaš verši aš senda śtprentanir til višskiptavina. 

Žannig aš, Vodafone sendi žér ekki rukkunina rafręnt, reiknistofa bankanna gerši žaš, Vodafone mį ekki hnżsast fyrir um žaš aš fyrra bragši hvort aš žś sért meš heimabanka og notir hann, žś veršur aš gefa žęr upplżsingar sjįlfur af fyrra bragši. Fyrirtękjum er žvķ skylt aš senda žér rukkun ķ pósti, nema žś bišjir um annaš, og ķ mörgum tilvikum er žaš ekki hęgt. Bönkum og fjįrmįlstofnunum er t.d. skylt smkv. lögum aš senda įkvešin yfirlit į įri og greišslusešla fyrir įkvešnum skuldum, žaš hlżst kostnašur af žessu sem bankarnir rukka višskiptavini um.  

Bjöggi (IP-tala skrįš) 24.6.2009 kl. 15:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband